เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

2024 05 24 เวลา 5.08.41 PM เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าประสบการณ์ตรงของตัวเองให้กับเพื่อนๆ ฟังไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้หญิงหรือผู้ชายหรือ รักข้ามเพศ เอาไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจในการที่คิดจะทำศัลยกรรมเสริมจมูก ขอแนะนำตัวเองนิดนึงนะครับผมชื่อที ผมก็มีความรักสวยงามเหมือนผู้หญิงแหละ เพราะผมเป็นกลุ่ม LGBQ นั่นเอง พูดมานานแล้ว ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันครับ

2024 05 24 เวลา 5.08.56 PM เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

ขอเล่าปัญหาของตัวเองนิดนึงแล้วกัน ถ้าดูรูปภาพก่อนที่จะเสริมจมูกจะเห็นเลยว่าทีเป็นคนที่ไม่มีดั้ง คือถ้านอนตะแคงก็ตาสองข้างไหลลงหากัน ที่สำคัญปลายจมูกด้านหน้าตัด ตรงปลายจมูกหมูและแอบบานนิดๆ  นี่แหละครับคือปัญหาของผม มันเลยทำให้เวลาถ่ายรูปหน้าตรงรู้สึกว่าหน้าแบนมากน่าดูไม่มีมิติเหมือนคนดังหัก

2024 05 24 เวลา 5.10.36 PM เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

นี่ก็คือจุดเปลี่ยนในการเสริมจมูกของผม จริงๆ ตอนที่เข้ามาปรึกษาเสริมจมูกไม่ได้มีตัวอย่างอะไรที่ตายตัวมาให้คุณหมอดูนะ เพราะคิดว่าทรงจมูกแบบเราอ่ะ คงมีตัวเลือกน้อยทำยากเพราะว่าเป็นคนจมูกเนื้อน้อยดูจากรูปก็น่าจะรู้ ในใจคิดว่าขอแค่มีดั้งก็พอ

Semi Opne 01 เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

จากการปรึกษาคุณหมอครั้งนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าคุณหมอแจ้งว่าทรงจมูกแบบเนี่ยทำค่อนข้างที่จะยากแต่อย่าพึ่งหมดกำลังใจคุณหมอบอกว่าถ้าอยากได้จมูกที่สวย และมีความยาวขึ้นเล็กน้อยคุณหมอแนะนำให้ Semi Open เพราะว่าจะตอบโจทย์มากที่สุด คุณหมอจะได้เห็นโครงด้านในชัดเจนในการวางตำแหน่งซิลิโคนก็จะชัดเจนและแม่นยำ คุณหมอแจ้งอีกนิดนึงว่าถ้าอยากได้ปลายจมูกที่ยาวยื่นออกมา ต้องลองด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ถึงจะ ตอบโจทย์ตัวทีได้มากที่สุด

DSC3651 เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

เมื่อ ทีได้ข้อมูลเบื้องต้นแบบนี้แล้วก็ไม่รอช้าครับ รีบหาเวลาจัดแจงตัวเองเพื่อที่จะมาทำศัลยกรรมจมูก ลืมบอกไปว่าเราเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง การลางานของเราก็ค่อนข้างที่จะจำกัดและ fix เวลาค่อนข้างมากเวลาพักฟื้นก็จะไม่ค่อยมี ทีเลือกช่วงวันหยุดยาวๆ ในการทำศัลยกรรมครั้งนี้เพราะว่าเราจะได้มีเวลาพักยาวๆ และวันเปิดทำงานมาทรงจมูกก็สวยและเข้าทีพอดี ได้ตารางวันหยุดแล้วทีก็ได้โทรมาล็อคคิววันทำพร้อมกับวางมัดจำเงิน

DSC3655 เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

แอบกระซิบบอกหน่อยครับว่าตอนที่ทีมาทำจมูก ทีดูแลตัวเองมาดีมากหนึ่งงดแอลกอฮอล์พักผ่อนให้เพียงพองดวิตามินทุกอย่างเนี่ยประมาณสองสัปดาห์ก่อนผ่าตัด เพราะคุณหมอแจ้งว่าถ้าเราไม่งดของเหล่านี้จะทำให้เลือดไหลเยอะ ทีก็แอบกลัวนิดนึงก็เลยทำตามที่คุณหมอแนะนำอย่างเคร่งครัด แล้วก็จะบอกเพื่อนๆ ด้วยว่าถ้าอยากทำศัลยกรรมและสวยแบบไม่มีปัญหา แนะนำให้ทำตามที่คุณหมอบอกอย่างละเอียด บอกให้งดอะไรก็ต้องงดนะครับ

TEE 2 เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

ถ้าถามถึงความรู้สึกตอนทำทีบอกได้คำเดียวเลยว่า แอบตื่นเต้นเล็กน้อยถ้าถามว่าเจ็บไหมคงเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาตรงบริเวณหลังหู ที่รู้สึกว่าเจ็บมากนะตรงจุดนั้นเจ็บกว่าตรงจมูกอีกแล้วก็ไม่เจ็บแล้วนะที่เหลือก็ชิลล์รู้ตัวอีกทีก็คือคุณหมอเรียกให้เราดูทรงจมูกก่อนออกจากห้องผ่าตัดว่าชอบทรงไหม

TEE 3 เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

ตอนเห็นทรงจมูกครั้งแรกบอกได้คำเดียวเลยว่าชอบคุณหมอไม่ต้องแก้แล้วก็ได้ครับ คือถ้าจมูกมันจะอยู่ทรงนี้ตลอดไปผมก็โอเคนะไม่ติดจริงๆ ไม่อยากให้มันยุบบวมเลยด้วยคุณหมอแจ้งว่าตอนที่ให้เราดูกระจกอ่ะ คือตอนนั้นน่ะมันกำลังบวมอยู่ มันอาจจะดูไม่ชัดเท่าที่ควรแต่เดี๋ยวความบวมมันจะลดลงแล้วเราจะเห็นทรงจมูกมากขึ้น แต่สำหรับที ทีว่าตอนนั้นก็สวยแล้วอ่ะ การดูแลดูแลตัวเองสำหรับทีก็คือ หลังทำเสร็จประคบเย็นทีประคบอยู่ประมาณสามถึงสี่วันจนรู้สึกว่ามันมีอาการซ้ำๆ เขียวๆ ตอนนั้นแหละครับทีก็ค่อยเอาน้ำอุ่นประคบเพื่อลดอาการเขียวช้ำ ความเห็นส่วนตัวสำหรับทีเองบอกเลยว่าบวมช้ำน้อยมากมีแค่เส้นบางๆ นิดเดียวเองนะครับ บริเวณใต้ตาที่เป็นแบบรอยช้ำตอนที่ทีไปทำงานเพื่อนยังบอกเลยว่าบวมน้อยมาก

TEE 4 เสริมจมูก Semi Open ปรับหน้าให้ดูหวาน

 

ไม่เหมือนกับเพื่อนๆ คนอื่นทำจมูกเลยทำไมบวมเยอะจังและหลังจากที่ทีถอดเฝือกประมาณช่วงเจ็ดวันแรกทีก็ไปทำงานเพื่อนบอกว่าไม่บวมเลย คุณหมอมือเบามาก แถมไม่ช้ำเลย ด้วยซ้ำ มีแต่คนชมว่าหล่อเพราะว่าหน้าเปลี่ยนจมูกโด่งหน้าคมขึ้นภูมิใจครับ และนี่คือใบหน้าหลังตัดไหมแล้วครับ 14 วันหล่อหรือยังเอ่ย เพื่อนคนไหนมีความคิดเห็นยังไงคอมเม้นต์มาได้นะครับหรือใครที่คิดอยากจะทำศัลยกรรมจมูกอยู่แต่ไม่รู้จะทำที่ไหนก็ลองดูรูปผมเป็นตัวอย่างก่อนแล้วกันว่าก่อนทำหลังทำผลลัพธ์ออกมาเป็นยังไงนะ ภูมิใจไหม ทรงสวยไหมก่อนที่จะตัดสินใจเข้ามาทำก็ได้ครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *