แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

DSC7483 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

ก่อน

Queen ก็เป็นผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่อยากแก้จมูก เดี๋ยวเรามาดูรูปก่อนทำกันค่ะว่าทรงจมูกของครีนเนี่ยเป็นแบบไหนถ้าใครหลายๆ คนเห็นทรงจมูกเก่าก็จะรู้เลยว่าทรงจมูก Queen ค่อนข้างมีปัญหาถ้าเราดูจากด้านข้างจะเห็นได้เลยว่าจมูกเป็นสารแข็งทื่อแล้วปลายไม่สวย

DSC7468 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

ก่อน

ไม่ว่าจะมองไปทางซ้ายหรือทางขวาก็ทำให้หน้าเราดูมีอายุกว่าอายุจริงแล้วกัน สิ่งนี้เลยทำให้ควีนเครียดมาก แต่ Queen ก็ไม่รีบตัดสินใจนะ หาข้อมูลให้ละเอียดที่สุดๆ เท่าที่จะทำได้เพราะว่าเคยศึกษามาเขาบอกว่าการแก้จมูกบ่อยบ่อยไม่ดี มันจะทำให้เนื้อเยื่อต่างๆ โครงสร้างด้านในจมูกเกิดพังผืด และผิวหนังด้านในหดหลัง เราก็เลยต้องทนอยู่กับทรงจมูกนี้มาหลายปีเลยทีเดียว

DSC7663 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

ที่สำคัญในการแก้จมูกแต่ละครั้งราคาก็ค่อนข้างที่จะแพงมากๆ ด้วย ถ้าใครเคยเสริมจมูกแบบเทคนิคโอเพ่นย่อมรู้อยู่แล้วว่าราคาค่อนข้างสูงและถ้ายิ่งเป็นเสริมจมูกด้วยซี่โครงตัวเองอีก ราคาไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ แพงมาก ตอนที่คุณหมอเอาแกนจมูกเก่าออกมาให้ดูเราเห็นเลยว่าเป็นแกนจมูกที่ไม่ได้มาตรฐานรูปทรงไม่สวยเป็นซิลิโคนแบบสมัยก่อน ขนาด Queen เห็นตัวเองยังแอบตกใจนิดเลยว่าเข้าไปอยู่ในจมูกได้ยังไง

กระดูกซี่โครง 01 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

เดี๋ยวเราจะลองเทียบรูปก่อนทำและหลังทำดูว่าทรงจมูกเก่ากับทรงจมูกใหม่ที่ได้สวยและว๊าวขนาดไหน จมูกใหม่ที่ได้สวยละมุนขนาดไหน ก่อนทำเนี่ยคุณหมอแจ้งว่าเราจะต้องเจ็บสองจุดนะเพราะเราต้องผ่าเอากระดูกอ่อนซี่โครงออกมาหนึ่งจุด จุดที่สองก็คือ จมูกแต่คุณหมอแจ้งว่ารับรองว่าผลลัพธ์สวยแน่นอน และนี่คือรูปหลังทำทันทีเห็นไหมคะว่าทรงจมูกใหม่มันมีความสโลปและปลายพุ่ง

DSC7482 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

ที่สำคัญ Queen ไม่มีอาการบวมช้ำแม้แต่น้อยคุณหมอมือเบามากจริงๆมีอาการบวมเล็กน้อยแค่เวลาช่วงสามวันแรกหลังจากนั้นไม่บวมเลย ช้ำมีแค่เส้นเขียวเขียวบางบางเล็กๆ ใต้ดวงตานิดหน่อย คือถ้าไม่สังเกตก็แทบมองไม่เห็นเลย จะบอกว่าคุณหมอมือเบาสุดสุดเป็นการแก้จมูกที่รู้สึกประทับใจมากเราประคบเย็นอยู่แค่สามวันประคบอุ่นอุ่นแทบไม่ได้ประคบเลยเพราะว่าหน้าไม่ช้ำเลยด้วยซ้ำ

DSC9066 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

คุณหมอนัดมาแกะเฝือกตอนช่วงเจ็ดวันเราเห็นทรงจมูกตัวเองตั้งแต่เจ็ดวันแรก เราก็รู้สึกดีใจมากเหมือนได้เกิดใหม่เลยค่ะ รู้สึกว่าหน้าตัวเองหวานมาก ทรงจมูกนี้แต่ตะมุตะมิที่สุด แล้วยิ่งเข้าวันที่ 10 ยิ่งเห็นว่าทรงจมูกตัวเองเริ่มเข้าที่และรัดแกนมากขึ้นแม้ว่าจะยุบบวมเพียง 10% เท่านั้น

02 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

ถ้าถามว่าตรงบริเวณซี่โครงเจ็บไหมบอกคำเดียวเลยว่าไม่เจ็บจ้ะ ตอนแรกก็คิดว่ามันจะเจ็บมากแต่จริงๆ แล้วมันไม่เจ็บเลยมันก็แค่รู้สึกแบบเหมือน เราเป็นแผลมีดบาดแค่นั้นเองหลายหลายคนกลัวว่าการผ่าเอากระดูกอ่อนซี่โครงมาทำศัลยกรรมจมูกแล้วทรงจมูกตัวเองจะสวยไหมแล้วตรงบริเวณซี่โครงเนี่ยมันจะเจ็บมากไหม บอกได้คำเดียวเลยว่าชิลล์มากไม่เจ็บเลย

Q 2 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

ที่สำคัญเราได้ทรงจมูกที่ยาวมากขึ้นสโลปมากขึ้นตอนนี้หน้าเป็นสาวหวานมากขึ้น Queen ขอแนะนำเลยว่าใครที่มีปัญหาจมูกตัด จมูกตึง แกนจมูกไม่สมส่วนกับใบหน้า เหมือนที่ Queen เจออยู่ตอนนี้ลองเข้ามาหาคุณหมอดารินทร์ เพื่อแก้ไขจุดบกพร่องนี้ดูนะคะ Queen จะบอกว่าแก้ครั้งนี้จบและเป็นครั้งสุดท้าย สวยปลอดภัยได้มาตรฐานระดับสากลต้องคุณหมอดารินทร์ที่เดอะซิบคลินิกเท่านั้นค่ะ

Q 3 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

หลายคนถามว่าการดูแลจมูกตัวเองหลังเสริมจมูกโดยใช้ซี่โครงอ่อนดูแลยากกว่าการเสริมจมูกแบบปกติไหม ไม่ต่างกันค่ะ การดูแลรักษาตัวเหมือนกันเลยเหมือน คนที่ศัลยกรรมจมูกปกติทั่วไปแค่มีแผลตรงบริเวณชายโครงเล็กน้อย ตรงนั้นเวลาอาบน้ำก็ต้องระวังนิดนึงนะคะ ต้องใช้แผ่นแปะแผลที่กันน้ำประมาณ 14 วันให้คุณหมอตัดใหม่ก่อนและให้คุณหมออนุญาตว่าแผลซี่โครงสามารถโดนน้ำได้ ถ้าคุณหมอยังไม่อนุญาตไม่แนะนำให้เอาพลาสเตอร์กันน้ำที่คุณหมอแปะให้มาออกนะคะเพราะว่าเดี๋ยวแผลจะติดเชื้อ

Q 4 แก้จมูกโอเพ่นด้วยซี่โครงตัวเองกับน้องควีน

เพื่อนคนไหนมีคำถามสามารถอินบ็อกซ์ไปถามเพจที่คลินิกได้เลยนะคะ  รับรองเค้ามีคำตอบให้แน่นอน ที่นี่บริการดีมาก ถามอะไรก็ตอบทุกอย่างคุณหมอใส่ใจทุกรายละเอียดใครมี REF แบบไหนสามารถเอาไปยื่นให้คุณหมอดูได้นะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *