ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

DSC6677 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

ก่อน

สวัสดีค่ะวันนี้แอดมินจะมารีวิวเคสคุณน้ำ หรือเรียกง่ายๆ ว่าพี่น้ำก็ได้ค่ะ เป็นเคสศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้า และก็เติมไขมันหน้าเด็กด้วย เรามั่นใจเลยว่าใครหลายคนคงความสงสัยว่าดึงหน้าพร้อมกับเติมไขมันได้หรอ คำตอบก็คือไม่ได้ค่ะต้องทำศัลยกรรมอันใดอันหนึ่งก่อนถึงจะทำอีกอย่างได้ ในส่วนของพี่น้ำคุณหมอแนะนำให้ศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้าก่อนแล้วค่อยกลับมาเติมไขมันหน้าหลัง

DSC6673 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

ก่อน

คุณหมอให้คำปรึกษาในเคสของพี่น้ำว่า พี่น้ำมีปัญหาหน้าไม่กระชับมีร่องแก้มลึก คุณหมอเลยใช้เทคนิคพิเศษโดยการดึงหน้าชั้นลึก ที่เรียกว่า Deep smas เพราะการดึงหน้าเทคนิคนี้จะช่วยให้ใบหน้าที่ดูหย่อนคล้อยดูกระชับและตึงผลลัพธ์อยู่ได้นานเกือบ 10 ปี

DSC6852 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

อัปเดต 3  วัน

เพราะคุณหมอจะเปิดแผลด้านในแล้วดึงกล้ามเนื้อที่มันหย่อนคล้อยตามอายุขึ้นให้ผลลัพธ์ตรงนี้อยู่ได้นานและถาวรกว่าการดึงหน้าแบบปกติทั่วไป ในเคสนี้แอบกระซิบนิดนึงค่ะพี่น้ำอายุได้ 52 ปีผลลัพธ์ของการดึงหน้าตอนนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าถ้าเราไม่เคยรู้จักกับพี่น้ำมาก่อนแอดมินมั่นใจเลยว่าทุกคนคงทายอายุพี่ไม่ถูกแน่นอนเพราะว่าหน้าเด็กมากเหมือนเพิ่ง 40 ด้วยซ้ำ

DSC6853 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

อัปเดตด้านข้าง 3 วัน

เดี๋ยวมาแอบถามความรู้สึกของพี่น้ำกันค่ะว่าหลังจากทำการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าไปแล้วเป็นอย่างไรบ้าง สวัสดีค่ะชื่อพี่น้ำนะคะอายุ 52 ปี วันนี้ก็จะมารีวิวความรู้สึกของตัวเองหลังจากที่ได้ทำการศัลยกรรมดึงหน้ากับคุณหมอดารินทร์ ไปได้ไม่นานพี่จะมาเล่าเป็นขั้นตอนให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ก่อนทำศัลยกรรมดึงหน้าพี่ก็ต้องส่งผลตรวจร่างกายให้คุณหมอก่อนเจ็ดวัน ถ้าคุณหมอตกลงโอเคว่าสามารถทำได้เราก็จะมาเข้าสู่ขั้นตอนที่สองกันค่ะ

DSC6860 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

อัปเดตด้านข้าง 3 วัน

ขั้นตอนที่สองก็คือการเตรียมตัวก่อนผ่าตัดสำหรับสาวสาวที่รุ่นเดียวกับพี่บอกได้คำเดียวว่าหนึ่งการพักผ่อนให้เพียงพอสำคัญมาก สองต้องไม่ดื่มแอลกอฮอล์ สามงดวิตามินต่างๆ ก่อนผ่าตัดไม่งั้นเลือดคุณจะไหลไม่หยุดแน่นอน วันที่ก่อนผ่าตัดก็ไม่ต้องเตรียมอะไรมานะคะ เตรียมแค่เงินมาอย่างเดียวก็พอใส่เสื้อที่มีกระดุมด้านหน้าเสื้อผ้าสบายสบายเพราะว่าตอนกลับไปบ้านเราจะได้นอนพักผ่อนเลยหรือใครอยากจะนอนที่คลินิกคุณหมอก็มีห้องรับรองให้นอนนะคะ สามารถแจ้งพี่พยาบาลหรือคุณหมอได้เลยค่ะว่าต้องการแบบไหน

PNUM 2 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

วันที่พี่ได้ทำศัลยกรรมดึงหน้าครั้งแรกในชีวิตความรู้สึกก็คือเจ็บหลังจากที่กลับบ้านไปประมาณตีห้าเกือบ 6 โมง พี่คิดว่ายาชาน่าจะหมดฤทธิ์แล้วแต่เราก็เจ็บอยู่ในระดับที่ทนได้นะคะ ก็คือปวดแล้วก็กินยาแล้วก็นอนหัวสูงวันรุ่งขึ้นคุณหมอก็นัดมาดูแผลล้างแผลพร้อมกับฉีดยาฆ่าเชื้อเป็นแบบนี้อยู่ประมาณสามวัน ที่สำคัญจะมีผ้าพันหน้าอยู่ตลอดเวลาห้ามแกะออกเป็นอันขาดนะคะต้องให้คุณหมออนุญาตเท่านั้น เคสของพี่พันพ้าอยู่ประมาณเกือบเจ็ดวัน  หลังจากที่แกะพ้าออกเห็นหน้าตัวเองครั้งแรกบอกได้เลยว่าประทับใจมาก ความฝันอยากให้หน้าตึงๆ แบบนี้มานานแล้ว รอบนี้เป็นเหมือนที่หวังสักที หลังจากที่คุณหมอแกะพ้าพันหน้าออกให้ลูกๆ และสามีเห็น ทุกคนบอกเป็นคำเดียวกันว่าเหมือนได้แม่ใหม่เลย พี่ประทับใจสุดๆ หลังจากที่ได้ยินคำชมจากครอบครัว

PNUM 3 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

เดี๋ยวพี่ขอรีวิวความรู้สึก 3 เดือนเลยแล้วกัน ว่าผลลัพธ์ที่ได้มันสวยว๊าวขนาดไหน คือตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนทักว่าสวยขึ้น เด็กลงอย่างเห็นได้ชัด เดินไปกับลูกและสามีก็มีแต่คนชม พี่ขอบอกคำเดียวเลยว่าการทำศัลยกรรมครั้งนี้ถือว่าคุ้มค่ามากกับการที่จ่ายเงินไปแล้วได้ผลลัพธ์ขนาดนี้ การดูแลตัวเองหลังผ่าตัดของพี่นั้นไม่มีอะไรที่ยุ่งยากเลย เพียงแค่ไม่ทานอาหารหมักดอง งดเหล้า ที่สำคัญพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วก็กินยาตามที่หมอแนะนำ มาตามคุณหมอนัดทุกครั้ง สำหรับใครที่มีปัญหาแบบพี่ พี่ขอเอารูปตัวเองเป็นตัวรีวิวให้เพื่อนๆ ใช้ในการตัดสินใจในการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้าครั้งนี้นะคะ หรือใครมีคำถามสามารถทักลายมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากพี่ได้เลยค่ะ หรือจะสอบถามพี่ๆ แอดมินเพจคลินิกก็ได้นะคะ สามารถขอดูรูปรีวิวเพิ่มเติมได้เลย

PNUM 4 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

หลังจากที่ผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้าเสร็จประมาณ 3-4 เดือน พี่ก็เข้ามาปรึกษาคุณหมอเรื่องการเติมไขมันหน้า คุณหมอบอกว่าสามารถทำได้เพราะตอนนี้เเผลจากการทำศัลยกรรมดึงหน้าไปเริ่มหาย หน้าเริ่มเข้าที่เเล้ว สามารถทำได้เลย ไม่มีปัญหาอะไร พี่ได้ยินแบบนี้ก็จองคิวทำสวยเลย อยากหน้าอิ่มๆ เด็กๆ เด้งๆ ตอนเติมไขมันหน้าเสร็จแรกๆ ผิวหน้าดีมาก ผิวใส สุดๆ พี่ใช้ไขมันบริเวณ ต้นขาและหน้าท้องดูดมาเติมที่ใบหน้า หลังจากดูดไขมันเสร็จแล้วพี่สามารถเดินกลับบ้านได้ตามปกติไม่มีปัญหาอะไรเลย  แผลเล็กมากถ้าไม่สังเกตเเทบมองไม่เห็นเลยว่าเคยดูดไขมันมาก่อน

3 เดือน 02 1 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

หลังจากที่เติมไขมันหน้าเสร็จหน้าเด็กลดอายุลงไปเยอะมาก แผลที่คุณหมอเติมไขมันลงไปเฉพาะจุดแห้งไวมาก เพียงแค่ 14 หน้าพี่ก็เริ่มเข้าที่ ไม่บวมเยอะเหมือนที่คนอื่นพูดเลย คุณหมอนัดมาตัดไหมก็ 14 วันนี้แหละค่ะแต่ตอนนี้หน้าอาจจะบวมๆ หน่อยคุณหมอแจ้งว่าไม่ต้องตกใจเดี๋ยวจะหายเองหน้าคนเราจะเริ่มเข้าที่จริงๆ ก็ 3-6 เดือน ตอนนี้แค่เริ่มต้น คุณหมอแจ้งว่าใจเย็นๆ

3 เดือน 01 ดึงหน้าMini face lift + เติมไขมันหน้าเด็ก อายุ52

ถามความรู้สึก ผลลัพธ์จากที่เติมไขมันหน้าเด็กไปได้ เกือบ 3 เดือน บอกได้คำเดียวเลยว่าประทับมาก แบบ กอไก่ล้านตัว ตอนดึงหน้าก็ว่าหน้าเด็กแล้วยิ่งตอนนี้เติมไขมันหน้าเด็กไปอีกมีแต่คนทักว่าอายุ 35 หรือเปล่า ตอนนี้พี่ประทับใจสุดๆ บอกได้คำเดียวเลยว่า สวยย้อนวัยมากๆ คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมาก คุณหมอดารินทร์ตอนนี้เป็นที่หนึ่งในใจพี่สุดๆ ถ้าให้แนะนำพี่ก็จะแนะนำให้มาทำศัลยกรรมที่ เดอะซิบคลินิก พระรามเก้าเลยค่ะ รับรองไม่มีทางผิดหวังแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *